Frišrik, betri en gos!

Ég er bśinn aš vera hugsa žetta lengi. Og eins og žeir segja, great minds think alike...

Jį, og bķleigendur: Til hamingju meš eldsneytisveršiš!

Og neytendur: Til hamingju meš veršhękkanirnar!

 Ég er loksinns aš upplifa kreppu, aš hętti nįmsmanna, hér ķ Svķžjóš. Žaš góša viš žessa upplifun er aš ég held ég fįi sjįlfkrafa ašra sżn į lķfiš. Žaš slęma ķ stöšunni er žaš, aš ég ętla aš vinna į Ķslandi ķ sumar. Žaš veršur strętó og hjól ķ vinnuna bżst ég viš...

 

reit svo,

Rafurmagnašur Ragnar 


mbl.is Verš ķ orkusölusamningum er ekki óbreytanlegt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband